Tin tức - Sự kiện > Tin tổng hợp > MISA tặng phần mềm hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập

MISA tặng phần mềm hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập

18/10/2018
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần MISA triển khai chương trình tặng phần mềm kế toán và phần mềm Hóa đơn điện tử MeInvoice.vn cho doanh nghiệp mới thành lập.


Ngày 12/9/2018, Chính phủ ban hành Nghị định 119/2018 NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có hiệu lực từ ngày 01/11/2018. Theo đó, Nghị định yêu cầu doanh nghiệp mới thành lập phải sử dụng hóa đơn điện tử và doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy thì được phép sử dụng hóa đơn giấy cho tới ngày 01/11/2020.
Nhân dịp này, MISA tặng phần mềm kế toán SME.NET 2017 và hóa đơn điện tử MeInvoice.vn cho doanh nghiệp mới thành lập, tặng 1000 hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp mua phần mềm kế toán MISA đồng thời mua thêm phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice.vn. Chương trình này hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập có thêm công cụ làm việc thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm khi chính phủ đã ban hành quy định bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp.
Nhúng Phim MeInvoice
 (<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/jYL0Kar25JM" frameborder="0" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen></iframe>>)
MeInvoice.vn - Giải pháp Hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Blockchain
 
Theo đánh giá của Bộ Tài chính, áp dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy sẽ giúp giảm thời gian làm thủ tục hành chính thuế, giảm chi phí cho doanh nghiệp như chi phí giấy, mực in, vận chuyển và đặc biệt là chi phí lưu trữ hóa đơn. Đồng thời, việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác quản lý kinh doanh, hạch toán, kế toán sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng dịch vụ và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp. Ngoài ra, sử dụng hóa đơn điện tử còn giúp ngành thuế xây dựng cơ sở dữ liệu về hóa đơn, kịp thời ngăn chặn hóa đơn của các doanh nghiệp bỏ trốn, khắc phục tình trạng làm giả hóa đơn.
Điểm vượt trội của hóa đơn điện tử MeInvoice.vn so với những phần mềm hóa đơn điện tử khác là sản phẩm có áp dụng công nghệ Blockchain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử. Công nghệ Blockchain trên MeInvoice.vn được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin.
Chính nhờ những ưu điểm vượt trội của mình, ngay sau khi ra mắt, MeInvoice đã được các doanh nghiệp Việt đón nhận và có những đánh giá tích cực về phần mềm:
Chị Hoàng Thị Hòa - Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Yến Duy (Bắc Giang) chia sẻ: “Tiết kiệm về thời gian, sức lực và chi phí, đảm bảo tính bảo mật và chính xác – đó là những gì tôi có thể đánh giá về Meinvoice.vn. Với phần mềm hóa đơn điện tử này, chúng tôi hoàn toàn yên tâm để xuất hóa đơn ra mà không sợ bị thất lạc hay lo lắng về vấn đề chi phí”.
Anh Đoàn Hồng Liệt - Kế toán Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Union One (Tp.Hồ Chí Minh): “Meinvoice.vn xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ phần mềm kế toán và tự động hạch toán doanh thu bán hàng rất tiện lợi. Đặc biệt, phần mềm còn giúp anh tiết kiệm thời gian và dễ dàng chuyển hóa đơn đến cho khách hàng”
Bên cạnh đó, tại Hội thảo Vietnam Finance 2018 diễn ra vào ngày 16/9/2018 (Vietnam Finance là Hội thảo về CNTT lớn và uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính được tổ chức hàng năm dưới sự chủ trì của Bộ Tài chính), với chủ đề “Chuyển đổi số ngành tài chính”, Hóa đơn điện tử MeInvoice.vn của MISA nhận được rất nhiều đánh giá cao của Bộ Tài chính. MeInvoice.vn là giải pháp hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt nam ứng dụng công nghệ Blockchain. MISA cũng là đơn vị duy nhất triển khai hóa đơn điện tử được mời tới Hội thảo để chia sẻ giải pháp của mình.
Ngoài các chương trình trên, MISA cũng có nhiều chương trình khác hỗ trợ các doanh nghiệp có thể sử dụng hóa đơn điện tử một cách thuận lợi, cụ thể như sau:
 
STT Đối tượng Chương trình áp dụng
1 Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET hoặc phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN Được tặng 1000 hóa đơn (tương đương 500,000 đ)
2 Doanh nghiệp mua mới phần mềm MISA SME.NET 2017 hoặc phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN – phân hệ kế toán khi  mua phần mềm hóa đơn điệnt ử MeInvoice.vn Được tặng 1000 hóa đơn (tương đương 500,000 đ )
3 Doanh nghiệp mới thành lập, đã nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter, nâng cấp lên hoặc mua mới phần mềm MISA SME.NET 2017 các gói standard, Professional, Enterprise Tặng 01 năm sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn gói 1000 hóa đơn (tương đương 1,500,000 đ )
4 Khách hàng mới thành lập (Không mua phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói standard, Professional, Enterprise) Được tặng 01 năm sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvoice gói 200 hóa đơn (áp dụng từ 1/11/2018)

Hiện hóa đơn điện tử MeInvoice.vn (gắn link: http://www.meinvoice.vn/ ) đã được tích hợp trên nhiều phần mềm nổi tiếng của MISA như phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017, Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN… giúp các doanh nghiệp Việt có thể thực hiện các công tác tài chính kế toán một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.
Theo: Phòng ĐKKD


Chung nhan Tin Nhiem MangCopyright © 2012 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Hữu Quế
Giấy phép số:04 /GP-TTĐT  của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai, Cấp ngày 22/6/2021.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (0269) 382-4414  /  Fax: (0269) 382-3808 - Email: skhdt@gialai.gov.vn
      Trang chủ     |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Mobile   |   Site map