Hội thao Khối thi đua các Sở, ngành tổng hợp năm 2018

Hội thao Khối thi đua các Sở, ngành tổng hợp năm 2018

Hội thao Khối thi đua các Sở, ngành tổng hợp năm 2018 diễn ra vào 4 ngày, ngày 16,17/6 thi đấu môn bóng đá nam, nữ,  lễ khai mạc vào ngày 23 tháng 4 năm 2018, bế mạc vào ngày 24 tháng 6 năm 2018 với các môn thi đấu: Bóng đá nam, nữ, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, kéo co. Sở Kế hoạch và đầu tư đã triển khai kế hoạch tham gia Hội thao đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và có Kế hoạch tập luyện, tham gia Hội thao khối thi đua các Sở ngành tổng hợp năm 2018. Sở Kế hoạch và Đầu tư tham gia hầu hết các môn thi đấu, trong đó có môn bóng đá nam, nữ diễn ra vào ngày 16, 17 tháng 6 năm 2018. Ở giải lần này đội bóng đá nam và nữ Sở Kế hoạch và đầu tư đã tham gia và đạt thành tích cao.
ht-(1).jpg

Đội bóng đá nam của Sở kế hoạch và Đầu tư thi đấu đạt giải vô địch, có 8 đội tham gia thi đấu theo bảng tính điểm, đội bóng đá nam của Sở đã suất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng vào thi đấu bán kết thắng và vào trận chung kết gặp Sở Nội vụ ở trận chung kết. Hai đội bóng Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Nội Vụ gặp nhau ở trận chung kết diễn ra vô cùng hấp dẫn và Đội bóng đá nam Sở Kế hoạch và Đầu tư đã suất sắc vượt qua Đội bóng Sở Nội vụ ở loạt đá luân lưu gay cấn và đạt giải vô địch.
Với đội bóng đá nữ Sở Kế hoạch và Đầu tư, đội bóng đá nữ tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết. Đội bóng đã lên Kế hoạch tập luyện và tham gia thi đấu. Tham gia thi đấu môn bóng đá nữ có 5 đội tham gia, bao gồm: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Kho bạc Nhà Nước, Ngân hàng Nhà nước và VPUBND + Sở Ngoại vụ, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Mặc dù thời tiết mưa gió là yếu tố gây cản trở nhưng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, hăng say các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay và hấp dẫn. Chung cuộc giải bóng đá nữ, đội bóng nữ Sở Kế hoạch và Đầu tư đã giành giải nhì trong 5 đội tham gia.
Qua giải bóng đá nam, nữ của Hội thao khối tổng hợp các sở, ngành năm 2018 đã tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị tham dự có dịp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ. 
 
CHI ĐOÀN SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ

Quay lại