Tin tức - Sự kiện > Tin hoạt động sở > Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/193

Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

22/10/2020

Hoà chung trong khí thế thi đua sôi nổi và tự hào của phụ nữ cả nước nói chung và  nữ CBCCVC Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai nói riêng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Công đoàn cơ quan tổ chức buổi tọa đàm nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Đối với Ban nữ công của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai trong những ngày này cũng đang sôi nổi thi đua thông qua các phong trào và hoạt động thiết thực. Nhằm khẳng định những đóng góp to lớn của chị em trong mỗi việc làm, các chị em đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà.
1-(1).jpg

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào – Phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình – Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc, từ thời Bà Trưng, bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ , các chị. Và trong thời đại ngày nay – Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình – Năng động, sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.
2.jpg

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam nói chung, Ban nữ công Sở Kế hoạch và Đầu tư nói riêng đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới các hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
3.jpg
4.jpg

Đối với các chị em phụ nữ, luôn nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ " Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 

5.jpg
6.jpg

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ và các quý vị khách mời; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội.
7.jpg
8.JPG

Nguồn: Văn phòng Sở


Chung nhan Tin Nhiem MangCopyright © 2012 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Hữu Quế
Giấy phép số:04 /GP-TTĐT  của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai, Cấp ngày 22/6/2021.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (0269) 382-4414  /  Fax: (0269) 382-3808 - Email: skhdt@gialai.gov.vn
      Trang chủ     |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Mobile   |   Site map