Tin tức - Sự kiện > Tin hoạt động sở > Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng h

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hiệp hội, hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

13/10/2021
         Để kịp thời ghi nhận, tôn vinh và động viên những nỗ lực của các Doanh nhân, Doanh nghiệp, nhân kỷ niệm 17 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13.10.2021, đồng chí Nguyễn Hữu Quế, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai đã tới thăm, gặp mặt chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh.
web1.jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Quế, TUV, Giám đốc Sở KH&ĐT thăm, tặng hóa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai.

       Tặng lẵng hoa và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp, đặc biệt trong tình hình dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp, khó lường. Đồng thời, đồng chí mong muốn cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh, các Hội, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với các sở, ban, ngành, địa phương trong công tác hỗ trợ, thảo gỡ khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp.
web2.jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Quế, TUV, Giám đốc Sở KH&ĐT thăm, tặng hóa chúc mừng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, tăng thu ngân sách, tạo công ăn, việc làm cho lao động địa phương, công tác an sinh, xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí khẳng định, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục lắng nghe những ý kiến đóng góp, tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp, doanh nhân, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, góp phần xây dựng Chính quyền kiến tạo; đồng thời, đồng chí cũng thông tin những giải pháp trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng và giải quyết nút thắt trong cải cách thủ tục hành chính, thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh.
web3.jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Quế, TUV, Giám đốc Sở KH&ĐT thăm, tặng hóa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh

      Đồng chí mong rằng, thời gian tới, các doanh nghiệp luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, vượt khó, thích ứng với tình hình mới, duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nguồn: Phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân

 



Chung nhan Tin Nhiem MangCopyright © 2012 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Hữu Quế
Giấy phép số:04 /GP-TTĐT  của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai, Cấp ngày 22/6/2021.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (0269) 382-4414  /  Fax: (0269) 382-3808 - Email: skhdt@gialai.gov.vn
      Trang chủ     |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Mobile   |   Site map