Tin tức - Sự kiện > Tin hoạt động sở > Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng Luật Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa

20/11/2019
Ngày 20/11/2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị tập huấn Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nhằm quán triệt những văn bản Luật, chính sách hỗ trợ DNNVV; đồng thời nâng cao năng lực cán bộ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ DNNVV trên địa bàn tỉnh.
1.jpg
Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai; Cục Phát triển doanh nghiệp – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng hơn 80 đại biểu là đại diện các  Sở, ban, ngành liên quan, các địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Hội nghị trình bày các nội dung cơ bản về Luật Hỗ trợ DNNVV và các văn bản hướng dẫn thi hành; tình hình triển khai Luật Hỗ trợ DNNVV sau gần 2 năm triển khai; hoạt động của Quỹ Phát triển DNNVV; Bên cạnh đó, hội nghị khái quát về dự án “Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của DNNVV”.
2.jpg
Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi và thông tin những nội dung còn khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa và Nghị định số 39 của Chính phủ hướng dẫn chi tiết một số điều của Luật Hỗ trợ DNNVV và các chính sách liên quan đến hỗ trợ DNNVV.
Thông qua Hội nghị tập huấn, các sở ngành, địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp có thể nắm bắt được các thông tin, góp phần đẩy mạnh trong công tác chỉ đạo điều hành cũng như triển khai có hiệu quả Luật Hỗ trợ DNNVV, góp phần thiết thực cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Gia Lai phát triển./.
Nguồn: Phòng DNKTTT&TN


Chung nhan Tin Nhiem MangCopyright © 2012 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm:  Ông Nguyễn Hữu Quế
Giấy phép số:04 /GP-TTĐT  của Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai, Cấp ngày 22/6/2021.
Phát triển bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Gia Lai.
Địa chỉ: 02 Hoàng Hoa Thám, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: (0269) 382-4414  /  Fax: (0269) 382-3808 - Email: skhdt@gialai.gov.vn
      Trang chủ     |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Mobile   |   Site map