Tọa đàm kết nối đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2019 - Tại tỉnh Bắc Ninh

Tọa đàm kết nối đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2019 - Tại tỉnh Bắc Ninh



Ngày 8-10, tại Trung tâm văn hóa thể thao du lịch Phú Sơn (thành phố Bắc Ninh), Sở Kế hoạch-Đầu tư và Sở Khoa học-Công nghệ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bắc Ninh, Hội Hữu Nghị Việt Nam – Hàn Quốc tỉnh Bắc Ninh tổ chức “Tọa đàm kết nối đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2019”.  Buổi tọa đàm thu hút sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tại buổi Tọa đàm, các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước được nghe giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và những chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh Gia Lai. Đồng thời được giải đáp về chính sách đầu tư và thủ tục đầu tư, kinh doanh vào Gia Lai như: tư vấn pháp lý và môi trường đầu tư; tìm hiểu các dự án về xây dựng cơ sở hạ tầng, các dự án về cơ sở hạ tầng cụm công nghiệp, các dự án nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ chế biến sâu các sản phẩm từ nông nghiệp, năng lượng sạch, tái tạo và du lịch…
Giải đáp những thắc mắc của các nhà đầu tư xung quanh vấn đề chính sách và thủ tục đầu tư, đồng chí Hồ Phước Thành, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai khẳng định: Tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu và triển khai các dự án tại tỉnh. 
hinh-7.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm
“Tọa đàm kết nối đầu tư vào tỉnh Gia Lai năm 2019” là diễn đàn gặp gỡ, trao đổi giữa các sở, ngành chức năng của tỉnh Gia Lai và các nhà đầu tư. Đồng thời là cơ hội để tỉnh Gia Lai quảng bá thêm về tiềm năng, thế mạnh, các dự án trọng điểm, cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư, qua đó kết nối, mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển. Sau buổi tọa đàm, Hiệp hội DNNVV tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức 1 đoàn doanh nghiệp dự kiến từ 20-30 doanh nghiệp sẽ vào thăm tỉnh Gia Lai để tìm hiểu cơ hội đầu tư của tỉnh, dự kiến vào khoảng cuối tháng 10/2019.
Nguồn: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai

Quay lại